Hướng Dẫn

Các căn hộ chung cư cao cấp, khu phức hợp hiện nay đang được nâng cấp công năng sử dụng, hiện đại và tiện nghi hơn; nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng. Song song với đó là cải thiện tính năng, giải pháp cho hệ thống an toàn (an ninh, an toàn phòng cháy, chữa cháy).

Việc lựa chọn hệ thống chuyên nghiệp cho việc quản lý, vận hành có thể giúp cho chủ đầu tư giải quyết được nhiều bài toán khó như: Chi phí cố định, cải thiện thời gian bảo trì, kiểm tra, cho đến tối ưu hóa bộ máy nhân sự. Điều này giúp ích cho chủ đầu tư có thể tập trung vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Một số lợi ích khi có Hệ thống quản lý, vận hành chuyên nghiệp:

  • Tận dụng được lợi thế về công nghệ số hóa, khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu thông qua thuật toán và trí tuệ nhân tạo. Điều này giúp việc đánh giá hiệu suất hoạt động trở nên dễ dàng hơn.
  • Tối ưu hóa hệ thống thông tin, chăm sóc khách hàng, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh.
  • Dễ dàng phát hiện và giảm thiểu khả năng rủi ro về an toàn, không làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động liên tục của tòa nhà.
  • Ngoài ra, hệ thống an toàn như thiết bị cảnh báo, cảm biến khói (nhiệt), bộ điều khiển trung tâm… sẽ giúp tòa nhà vận hành tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Một Hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được nhu cầu về nhân sự quản lý. Trong thời buổi “người tìm việc-việc tìm người” rất khó khăn như hiện nay, chúng ta đang chứng kiến sự mất cân bằng về “cung-cầu” trong lực lượng lao động nói chung, và nhóm nhân sự quản lý vận hành nói riêng. Điều này đã và đang tạo ra các vấn đề về khủng hoảng nhân sự cho nhiều doanh nghiệp, bởi sự thiếu hụt các vị trí đám ứng tốt nhu cầu công việc. Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhân sự có trình độ, việc trang bị Hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ giúp giải quyết được vấn đề về bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tòa nhà.

Một đơn vị cung cấp Hệ thống quản lý vận hành, giải pháp an toàn sẽ giúp hệ thống trong tòa nhà hoạt động chính xác hơn, an toàn hơn và bền bỉ hơn. Nhiều doanh nghiệp có thể đã trang bị hệ thống an toàn, phòng cháy, chữa cháy từ khi mới đi vào hoạt động. Tuy nhiên, có thể chưa đủ lượng nhân sự để phân tích dữ liệu, nhằm mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn và vẫn tối ưu được chi phí.

Khi chi phí kinh doanh tăng, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp thắt chặt ngân sách hoặc điều chỉnh cơ cấu giá hiện tại. Lựa chọn một Hệ thống quản lý vận hành phù hợp có thể giúp doanh nghiệp phân bổ nguồn lực hiệu quả, đạt được mục tiêu kinh doanh, cũng như mang lại kết quả như đã kỳ vọng.